Bún càng cúm Vũng Tàu – món ăn mới lạ, hấp dẫn ở Vũng Tàu

Vũng Tàu vốn nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đã chán ngấy với những món bánh canh cua, bánh canh ghẹ quen thuộc, thì hãy thử ngay bún càng cúm Vũng Tàu, một món ăn mới lạ, độc đáo, đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Món ăn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và thú vị.

Nhìn bên ngoài, tô bún càng cúm không khác gì những tô bún riêu cua thông thường. Tuy nhiên, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt rõ rệt. Nước lèo của bún càng cúm được nấu từ đầu tôm tích, mang lại vị ngọt thanh tự nhiên, đậm đà. Topping của món ăn này cũng vô cùng phong phú, bao gồm càng cúm, bề bề, mực, sò điệp, tôm,… và đặc biệt nhất là mọc tôm tích, mọc cua biển. Mọc ở đây được làm từ thịt tôm, thịt cua tươi ngon, dai ngọt, ăn kèm với nước lèo đậm đà thì ngon hết sảy.

Một tô bún càng cúm đầy ắp topping, nước lèo thơm ngon, ăn kèm với nước chấm tiêu xanh cay cay, chua chua thì đúng là tuyệt cú mèo.

Càng cúm là một loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, thịt càng cúm chắc ngọt, dai ngon, ăn rất bắt vị. Bề bề giòn sần sật, mực ngọt lịm, sò điệp béo ngậy, tôm tươi ngon, và mọc tôm tích, mọc cua biển thì dai ngọt, đậm đà. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Điểm cộng của quán bún càng cúm Vũng Tàu là không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, quầy đựng đồ ăn ở đây được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, nhìn rất bắt mắt.

Địa chỉ: Bún Càng Cúm – 120 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Tp Vũng Tàu

Nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu, bạn đừng quên thưởng thức món bún độc đáo này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

https://www.blockdit.com/posts/667ce7ef91eb2e8ef8f64bc0 https://sgtourism176.pixnet.net/blog/post/154674376     https://doc.clickup.com/9018262567/p/h/8crfh17-638/d61e8fd3a01d817 https://hackmd.io/@sgtourism176/du-lich-tay-ninh-bang-xe-may https://sketchfab.com/3d-models/ia-iem-choi-cuoi-tuan-o-phan-thiet-6c83e95f789a4cc89d8b3a409f66a2f4 https://www.scoop.it/topic/cong-ty-du-lich-saigontourism/p/4153990364/2024/06/27/suoi-lo-o-ninh-thuan-i-tron-khoi-pho-thi-ve-suoi-tam-mat https://www.pinterest.com/pin/1085649053920741411/ https://www.metroflog.co/post/682865 https://folkd.com/blog/Du-l---ch-T--y-Ninh-b---ng-xe-m--y---H--nh-tr--nh-t----do-kh--m-ph-- https://profit.ly/user/sgtourism176/blog/du-lich-tay-ninh-bang-xe-may---hanh-trinh-tu-do-kham-pha-vung-at-moi

Bún càng cúm Vũng Tàu – món ăn mới lạ, hấp dẫn ở Vũng Tàu Bún càng cúm Vũng Tàu – món ăn mới lạ, hấp dẫn ở Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 6 27, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.