Quán cà phê bánh siêu nngon Salt Water From Sea Vũng Tàu

Đối với những tín đồ bánh ngọt ở Vũng Tàu, hẳn không còn xa lạ với Salt Water From Sea. Trải qua 6 năm với vài lần thay đổi địa điểm, Salt Water trong diện mạo mới vừa xinh xắn, đầy chất thơ vừa ấm áp, là không gian cực thích hợp cho buổi hẹn hò thân mật cùng bạn bè, người thương. Nếu bạn đang tìm một quán cà phê bánh ngon cho cuộc hẹn sắp tới, hãy đến Salt Water nhé!

Salt Water From Sea, theo như chính tâm tư của quán, là một cái tên chỉ đọc lên thôi cũng đã thoang thoảng mùi vị của biển, khiến người ta nhớ ngay đến Vũng Tàu. Salt Water là một cái tên “sinh ra” giữa lòng thành phố biển xinh đẹp và phục vụ những vị khách nơi đây tách cà phê cùng bánh ngọt thơm ngon.

Salt Water From Sea tại địa chỉ mới – 01 Trương Vĩnh Ký (Xem đường đi) là một quán cà phê với không gian hoàn toàn trong nhà, rộng rãi hơn so với những quán cũ, để chào đón thêm nhiều vị khách hơn đến với “Nước Muối”.

SALT WATER FROM SEA

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân đến Salt Water là sự ấm cúng nhưng sang trọng với tông màu be bao trùm lên cả không gian. Quán còn mang một chút hoài cổ, cảm giác rất giống những ngôi nhà ở Châu Âu với khung cửa sổ nâu dày dặn. Từ bàn ghế ngồi cho đến những món đồ trang trí đều bằng gỗ. Ngay cả chùm đèn cũng lựa chọn kỹ lưỡng đúng theo phong cách cổ điển để tạo nên sự hòa hợp với mọi ngóc ngách trong quán. Xung quanh quán còn tràn ngập lá hoa từ những họa tiết trang trí trên tường cho đến các chậu hoa, khóm lá được chăm sóc kỹ lưỡng.

Đối với nhân viên của Salt Water From Sea, mỗi chi tiết nhỏ trong quán đều chứa đựng rất nhiều tình cảm và sự chăm chút. Không chỉ là một nơi để uống cà phê, ăn bánh, Salt Water mang đến cảm giác thư giãn, vỗ về cho những ai đến đây. Bất cứ góc nào tại Salt Water đều có thể là một background để các bạn có một được một tấm ảnh xinh xắn như đang lạc trong một ngôi nhà cả châu Âu vậy.

Một không gian đẹp thôi là chưa đủ để tạo nên sự thu hút của quán cà phê và khiến khách muốn quay lại nhiều lần. Chính vì vậy, Salt Water From Sea còn đặt tâm huyết của mình vào từng món nước uống và bánh ngọt. Salt Water trở lại với một menu nhiều loại bánh hơn để khách hàng thoải mái chọn lựa theo gu của mình. Với kinh nghiệm hơn 6 năm tạo ra những chiếc bánh ngọt mỗi ngày, Salt Water đặt tiêu chuẩn cao cho các món bánh của mình, không chỉ đẹp mà phải ngon nữa. Chắc chắn vị bánh của quán sẽ khiến bạn hài lòng, uống cùng với trà trái cây cực kỳ bắt miệng, cuốn và không hề ngán.

SALT WATER FROM SEA

Quán còn có không gian tầng 2 phù hợp với học tập và làm việc, thường có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé qua. Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh để xử lý công việc thì đến Salt Water From cũng rất phù hợp nhé!

Salt Water From Sea là một quán cà phê siêu đáng để đến check – in và trải nghiệm bánh ngọt nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, cổ điển. Đừng quên ghi lại địa chỉ của quán và ghé ngay khi bạn cần một “trạm sạc năng lượng” xinh xắn nhé!

Nguồn: anchoivungtau

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Quán cà phê bánh siêu nngon Salt Water From Sea Vũng Tàu Quán cà phê bánh siêu nngon Salt Water From Sea Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 7 29, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.