Suối Đá Láng Lớn: Tuyệt tác thiên nhiên hoang sơ ẩn mình giữa lòng Bà Rịa - Vũng Tàu

Nằm ẩn mình giữa mảnh đất Châu Đức hiền hòa, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đủ đầy vẻ đẹp thuần khiết của rừng cây, suối đá mát lạnh, Suối đá Láng Lớn chính là một trong những địa điểm du lịch, trải nghiệm nhất định bạn nên ghé qua mùa hè này.

Cùng Ăn chơi Vũng Tàu trải nghiệm một buổi vui chơi ở Suối Đá Láng Lớn và giải mã lý do tại sao nơi này ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm bạn nhé.

Cách Vũng Tàu chỉ tầm 1 tiếng chạy xe, đường tới Suối Đá Láng Lớn khá dễ tìm. Bạn tra google maps đến Trung tâm văn hóa thể thao xã Láng Lớn, sau đó men theo con đường đất bên phải, đi độ tầm 5 phút là đã thấy biển đá ghi Suối đá Láng Lớn cùng bãi đậu xe siêu rộng.

Địa điểm du lịch này còn khá hoang sơ, chưa được khai thác kinh tế nhiều nên phần lớn cảnh quan nơi đây hoàn toàn do bàn tay của tạo hóa nhào nặn. Cảm nhận đầu tiên khi bạn đặt chân tới vùng đất mới này là sự yên bình, thảnh thơi, có thể lắng nghe được rõ tiếng nước chảy, tiếng chim hót xốn xang trong từng vòm lá.

Con suối chảy dài từ miền đất cao, tưới nước mát cho từng triền đá dưới thấp, bốn bên được bao bọc bởi rừng cây bạt ngàn, xanh thẳm. Nước suối trong vắt, lòng suối lại nông, vậy nên nhiều du khách khi tới đây đều thích thú khi được thỏa sức lội suối, vẫy vùng, tắm mình trong dòng nước trong veo, mát rượi.

Chi phí để vào tham quan, check in và tắm suối hoàn toàn miễn phí, du khách tới đây chỉ cần có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác xuống suối là được. Ngoài ra, địa điểm du lịch suối đá Láng Lớn này còn cho khách đoàn, khách nhóm tới camping, nghỉ ngơi thỏa thích. Các quầy đồ ăn sẽ bày bán từ sáng tới khoảng 3 – 4h chiều. Bạn có thể chuẩn bị thêm thức ăn thức uống bên ngoài để phòng khi các quầy dịch vụ đóng cửa.

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, đây cũng là nơi lý tưởng để cha mẹ giúp bé cách ly khỏi điện thoại, hòa mình với thiên nhiên và học hỏi thêm về kiến thức sinh học. Mọi trải nghiệm dù nhỏ nhất nơi Suối đá Láng Lớn đều sẽ trở thành những khoảng thời gian tuyệt đẹp của các bé.

Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi để “chữa lành”, rời xa chốn thành thị xô bồ vội vã thì Suối đá Láng Lớn chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Cre: anchoivungtau

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Suối Đá Láng Lớn: Tuyệt tác thiên nhiên hoang sơ ẩn mình giữa lòng Bà Rịa - Vũng Tàu Suối Đá Láng Lớn: Tuyệt tác thiên nhiên hoang sơ ẩn mình giữa lòng Bà Rịa - Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 7 03, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.