Khám phá ẩm thực Khê cuisine Vũng Tàu

Bạn đi du lịch Vũng Tàu nhưng đã ăn quá nhiều hải sản và muốn thay đổi khẩu vị? Bạn đi học, đi làm mệt mỏi, muốn ăn cơm nhưng lại không có thời gian để nấu? Bạn từ miền Bắc hoặc miền Trung vào du lịch và muốn thưởng thức mâm cơm miền Nam chuẩn vị? Hãy đến với Khê Cuisine, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức cơm niêu cùng những món ăn mang hương vị truyền thống của miền Nam ngay tại Phố Biển Vũng Tàu. Mâm cơm nóng hổi thơm ngon với những món ăn quen thuộc trong không gian sân vườn cũng mang đến cảm giác như được trở về nhà, ăn cơm Mẹ nấu.

Gạo Tám, cơm niêu là một đặc sản, là tinh hoa trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Đặc biệt, khi gạo Tám được nấu trong niêu đất có hương vị hoàn toàn khác biệt so với nồi đồng,gang, thủy tinh, inox… Cơm niêu vừa dẻo, vừa thơm, bới lên vẫn có độ tơi xốp, mang lại cảm giác ngon lành khi thưởng thức. Nấu một nồi cơm niêu ngon cũng là một nghệ thuật. Lượng gạo phải vừa đủ, ít quá thì không ngon, nhiều quá thì cơm sống, ngọn lửa phải vừa phải, cơm sôi phải đều và phải ghế (đảo) bằng đũa cả.

Cơm niêu ngon nhất là khi được ăn kèm với những món ăn mang đậm hương vị gia đình, đồng quê như cá kho tộ, ba rọi kho tiêu, rau củ kho quẹt, canh cua rau đay hay canh chua…Menu cơm trưa tại Khê Cuisine Vũng Tàu cực kỳ đa dạng với đầy đủ các món từ salad, trứng, đậu hủ, cá, tôm, thịt heo, thịt bò, món canh… để thực khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của bản thân.

Khê cũng có sẵn các combo với giá 299k – 399k – 699k, được kết hợp từ những món ăn lẻ sao cho phù hợp với số lượng người ăn nhất định. Combo 299k phù hợp với 2 – 3 người ăn. Combo 399k khoảng 3 – 4 người ăn là vừa đủ. Combo 699k dành cho 5 – 6 người ăn. Thực khách có thể dựa vào sức ăn và sở thích của mình để chọn set cơm phù hợp nhất nhé! Lựa chọn các combo được chuẩn bị sẵn cũng tiết kiệm hơn so với gọi món lẻ, nhưng vẫn rất đầy đủ món từ canh tới mặn, đảm bảo về mặt dinh dưỡng.

Khê Cuisine luôn chú trọng vào chất lượng của món ăn bằng việc lựa chọn nguyên tươi, được chủ quán tự tay đi chợ Vũng Tàu mỗi ngày. Quán đặt ra mục tiêu luôn mang đến những bữa ăn ngon – sạch – an toàn cho thực khách đúng chuẩn cơm nhà, hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. 

Khê Cuisine có không gian tầng 1 tràn ngập cây xanh mát rượi, xen giữa là bàn ghế gỗ để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ngồi quây quần và cùng thưởng thức cơm trưa, rất giống sân vườn tại những gia đình nông thôn miền Nam.

Không chỉ hương vị của món ăn mà cả không gian của Khê Cuisine cũng gợi lên nét đặc trưng của Việt Nam. Hương vị truyền thống, không biến tấu nên khách quốc tế muốn thưởng thức cơm Việt Nam đều có thể đến Khê để trải nghiệm nhé! Ngoài ra, Khê còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu bạn ngại không muốn ra ngoài dùng bữa nữa.

Nguồn: ăn chơi vũng tàu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Khám phá ẩm thực Khê cuisine Vũng Tàu Khám phá ẩm thực Khê cuisine Vũng Tàu Reviewed by Saigontourism on tháng 8 01, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.