ZÍNH FOOD cứ ăn là dínhhhh

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những làm việc mệt mỏi được ngồi bên cạnh những người thân yêu của mình ăn uống, ngắm cảnh hoàng hôn, thư giãn? Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon, giá thành bình dân vừa có view ngắm toàn cảnh biển Vũng Tàu thời khắc giao thời ngày và đêm đẹp rực rỡ, hãy đến với Zính Food. Khung cảnh mặt trời đỏ au dần hạ xuống mặt biển cùng những món hải sản hấp dẫn nơi đây sẽ làm bạn lưu luyến mãi thôi!

Zính Food có vị trí cực kỳ đắc địa với mặt tiền nằm trên con đường Trần Phú “triệu đô” ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu đông đúc người qua lại. Cho dù bạn là khách du lịch mới đến Vũng Tàu lần đầu tiên cũng không hề khó khăn để tìm đến Zính Food. Một mặt bên của Zính nằm bên bờ biển, nhìn trực diện ra ngoài đã thấy biển xanh, cát trắng, những con sóng nhấp nhô mà không có bất kỳ rào cản nào.

Thời điểm tuyệt vời nhất để đến Zính Food là buổi chiều tà, khi bầu trời bắt đầu nhuộm một màu ráng đỏ và mặt trời từ từ lặn xuống mặt biển Vũng Tàu. Từ Zính, bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn trên biển cực đẹp và chụp những bức ảnh đặc biệt bên hoàng hôn. Khi mặt trời chính thức khuất dần nhường chỗ cho màn đêm, khí trời cũng mát hơn và gió biển thổi vào, tạo nên một không khí cực thoải mái và thư giãn cho những người đang thưởng thức bữa ăn. Lai rai vài ly cùng bạn bè, nói chuyện, tâm sự, ngắm biển thì còn gì bằng!

Không chỉ có view đẹp, Zính Food còn có rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đặc biệt là từ hải sản tươi sống đặc sản Vũng Tàu. Quán cũng đặt bể hải sản ngay trong khu vực ăn uống để khách có thể trực tiếp chọn loại mình ưa thích và chế biến món ăn theo yêu cầu. Giá hải sản thay đổi theo thời giá hàng ngày, được quán niêm yết rõ ràng, không quá đắt và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Nếu bạn đi theo nhóm gia đình hoặc bạn đông người, giá món ăn còn rẻ hơn nữa.

Quán có hải sản tươi sống và nhiều món cực hợp gu “dân nhậu” như bò tắm cay, sụn gà chiên, mực sốt cay… Đặc biệt, hải sản tại Zính được sơ chế kỹ lưỡng, ăn không tanh, chế biến lên vẫn còn giữ nguyên vị giòn, ngọt đặc trưng của hải sản biển nên càng ăn càng bắt miệng, càng muốn thử thêm nhiều món ngon.

Ngoài hải sản buổi tối, Zính Food còn bán cơm gia đình vào buổi trưa với những món ăn rất bình dân như cá kho tộ, canh chua, cua nấu bầu, chả giò được chủ quán tự tay chế biến để tạo nên hương vị riêng biệt. Nguyên liệu sử dụng cũng rất tươi sạch và an toàn cho sức khỏe. Buổi trưa, mọi người đi làm, đi học về mệt mỏi, lười nấu ăn, có thể ghé Zính để có một bữa cơm đầy đủ chất và ngon lành nhé!

Bởi vì thực khách chủ yếu là các gia đình, thấu hiểu tâm lý của các bố mẹ khi đưa con cùng đi ăn uống, Zính Food đã dành nguyên 1 khu vực để làm khu vui chơi có các bé với các trò chơi màu sắc xinh xắn, rực rỡ. Đến Zính, Bé có thể thoải mái chơi đùa theo cách của con cùng các bạn tại khu trò chơi mà vẫn đảm bảo an toàn. Các Mẹ cứ yên tâm ăn uống, mà không cần lúc nào cũng đi sát theo!

Nếu bạn đến Vũng Tàu du lịch và muốn tìm một địa điểm ăn hải sản giá bình dân, lại có view ngắm biển đẹp, nhất định phải lưu lại địa chỉ của Zính Food. Chắc chắn trải nghiệm ăn uống ở đây sẽ khiến chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn đó!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các Tour du lịch Vũng Tàu trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số Tour tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm từ TPHCM

Tour Long Hải 1 ngày từ TPHCM

Tour Hồ Tràm 1 ngày từ TPHCM

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ TPHCM

Tour Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm từ TPHCM

Tour Nha Trang 1 ngày từ TPHCM

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

ZÍNH FOOD cứ ăn là dínhhhh ZÍNH FOOD cứ ăn là dínhhhh Reviewed by Saigontourism on tháng 8 05, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.